Du lịch hè Đồ Sơn - Hải Phòng 2016

Năm nay, tiếp nối truyền thống giao lưu văn hóa và du lịch của tập thể Công ty Song Thắng , tất cả các gia đình cán bộ công nhân viên lại cùng nhau tụ họp và tham gia nghỉ dưỡng vui chơi tại một trong những khu du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng – Đó là khu Hòn Dáu - Đồ Sơn.

Thật tuyệt vời khi vừa được thăm quan những cảnh đẹp được ví như “Đà Lạt thu nhỏ “ và hòa mình vào dòng nước trong xanh của khu bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng Hòn Dáu, mọi người còn được thưởng thức các loại hải sản thơm ngon được chế biến khéo léo, cầu kỳ bởi những đầu bếp nổi tiếng nhất Đồ Sơn . Thú vị nhất có lẽ là những hình ảnh các bà mẹ và các bé khi vừa hồi hộp lắc lư theo con thuyền nhỏ trên biển ra đảo Hòn Dáu , sau đó lại vỡ òa hò reo sung sướng khi được đặt chân khám phá những mảng rừng nguyên sinh xanh ngắt; ngọn Hải Đăng cao chót vót, sừng sững trước sóng gió của biển khơi đã hàng thế kỷ…

    “ ĐẸP –VUI – THOẢI MÁI –HẢI SẢN NGON “  Đó là những cảm nhận chung mà tất cả các thành viên tham dự đều thấy được về chuyến nghỉ dưỡng này.

Chúc tất cả các gia đình-thành viên công ty Song Thắng có thêm nhiều năng lượng sau chuyến du lịch hè 2016 này. Chào tạm biệt Đồ Sơn, chúng ta lại hẹn gặp nhau vào dịp hè năm tới .